Pacey Cupcake

tối nay lúc đi học về, tự nhiên nổi hứng thèm ngọt nên nhớ tới Pacey Cupcake mở khá lâu mà chưa có dịp thử nên ghé mua về nhà xơi!!!

Pacey nằm trên đường Nguyễn Du, đoạn gần góc Hai Bà Trưng.  ngay cạnh Pacey là tiệm Kul Deli. Chính xác thì Pacey nằm ở số 53G Nguyễn Du [rất đa tạ anh chủ tiệm đã bỏ thêm cái card của tiệm vào túi bánh] :D .
nằm ở khúc đường vắng lặng của Nguyễn Du, Pacey ko nổi bật, cũng ko thu hút ánh nhìn của người đi đường. Nếu ko biết thì khi đi ngang qua bạn [cũng như tôi] sẽ đi lướt qua Pacey mà ko để ý đến sự tồn tại của nó. cũng vì ko nổi bật nên Pacey khá vắng vẻ và có 1 vẻ yên bình và nhẹ nhàng 1 cửa hàng bánh nhỏ cần có. tôi thích chổ đứng mua bánh, nhỏ nhỏ, xinh xinh. chỉ cần 2,3 người cùng đứng sẽ chật chội ngay. bạn đứng ở tủ bánh ngay cửa của tiệm bước vào kêu bánh [và nước uống] luôn. quán khá dễ thương với menu có hình trang trí đẹp mắt, đèn ngay tủ bánh làm từ những cây đánh trứng khá đẹp. tiệm còn có khu vực trên lầu để ngồi lại nhưng tôi chưa lên đó nên ko biết ra sao để nhận xét cả!

ở Pacey chỉ có bánh Cupcake và vài loại nước. tuy nhiên Pacey có hơn 10 loại cupcake để bạn lựa chọn thoải mái với đủ thứ mùi vị khác nhau. tôi chọn cupcake trà xanh nhật (matcha greentea), cupcake chocolate & kem vani, cupcake đỏ (red velvet) để mua về, ngoài ra thì còn có chanh dây, chanh, bơ đậu phộng… và nhiều mùi khác nữa.


cupcake ở đây phải công nhận là ngon. bánh làm rất vừa miệng [theo vị của cá nhân tôi], thơm, và ko bị khô quá. bánh khi cắn ko bị bể vụn nhiều vì có độ ẩm trong bánh, mùi thơm của các thành phần và vị của các thành phần khá vừa. tuy nhiên cá nhân tôi cảm thấy bánh hơi ngọt [tùy loại]. tôi thích bánh ở Pacey nhất là phần kem ở trên mặt những loại bánh. phần kem đó ngon và có vị là lạ, ăn rất thích.

giá bánh ở Pacey khá cao. các loại bánh cupcake ở đây đồng giá 29k/cái. nếu bạn đã từng ăn muffin ở TLJ rồi thì có thể tưởng tượng là cupcake ở Pacey nhỏ hơn muffin ở TLJ 1 chút. thực ra thì cupcake và muffin cũng giống giống nhau thôi nhưng cupcake thì có thêm kem và các thành phần topping ở phía trên. so với giá giữa 2 nơi thì có thể nói là Pacey cao hơn cả TLJ. tuy nhiên chất lượng ở Pacey cũng ok nên có thể gọi là chấp nhận được. nhưng nếu hạ giá xuống 1 chút tầm 20k-25k thì tôi tin là sẽ có nhiều người đến mua ở Pacey hơn và có thể lời hơn về số lượng.
nước uống ở đây tầm khoảng 25-35k tùy loại.

nếu 1 buổi tối khi đã chán những quán cafe ồn ào hay những nơi đã quá quen thuộc thì sao ko đến cupcake cùng những người bạn hoặc người yêu để thử những chiếc bánh nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng ngon lành ở Pacey nhỉ! ;)

19 thoughts on “Pacey Cupcake

  1. thich may cai banh nay lam , ma` so map nen cach. (hic that ra em cug~ ko co’ om’ dau nen moi fai~ kieng zay a’ haha). Bai vik hay :)

  2. quán này nhỏ nhỏ xinh xinh, lúc đầu tưởng bán bánh ngọt, k biết quán chỉ bán cupcake…..lúc chạy ngang qua đường Ng Du, m k để ý cái quán ăn to đùng kế bên, mà chỉ thấy mỗi quán Pacey này

  3. Em thấy bánh Pacey bột k ngon lắm… trên Đồng Khởi có quán cafe tên L’usine, cupcakes trong đó rất ngon, có điều hơi mắc một chút, 45k. Mỗi ngày 1 loại cupcake khác nhau @_@

    1. Chào bạn Kiwi.
      Có lẻ do khẩu vị của mỗi người mỗi khác đấy! Cá nhân mình chưa ăn cupcake ở L’usine bao giờ, nhưng cũng đã thử qua vài món bánh ở đó, mình thấy bánh ở đấy giá cao mà lại ko ngon lắm. nếu so giữa giá và chất lượng thì hoàn toàn ko xứng đáng.
      Nhưng trong ăn uống thì quan trọng là hợp với khẩu vị thôi! Nên nói rằng chổ này ngon chổ kia dở thì cũng ko đúng được.
      29k bên Pacey thì mình đã thấy mắc ròi mà 45k chắc chắn là mình ko bỏ ra đâu!!!!!
      Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn!!!

  4. nhìn ngon wá…mình nghiện loại bánh này…fải đến Pacey thử mới dc…giá cả như thế nào vậy bạn? Nhiều tiệm thấy bán cupcake cũng ngon lắm nhưng giá thì trời ơi đất hỡi. Sợ! :(

    1. Chào bạn Gigi!
      Mình có đề cập giá ở trong bài luôn đó bạn!!! giá bánh là 29k/cái, tất cả các mùi đều đồng giá. còn nước thì vào khoảng 25k trở lên!
      Mình thấy giá ở đấy và chất lượng khá ok!
      Chúc bạn ngon miệng ở đấy nhé! ;)

  5. thấy bạn nói nghe ngon quá :D bánh nhìn tuyệt thật :X chắc phải đi ăn thử mới được :) nhờ vậy mà mình biết sự khác nhau của muffin và cupcake nữa .. thanks bạn nhìu nhé! bài viết hay^^

    1. keke hông phải dân nấu nướng nên chỉ biết nó khác sơ sơ thôi chứ ko rành về công thức lắm. :D chủ yếu là biết ăn thoi àh!!! :P

  6. Mình biết 1 quán cupcake ở trên Trần Quang Khải, Q1. Ở đây có tới 20 loại cupcake mỗi ngày, mình nghiện nhất món Tiramisu cupcake và Capuccino cupcake ở đó, mùi vị rất tuyệt, ăn hoài ko ngán. Giá cả thì mềm hơn nhìu từ 15k tới 25k 1 cái. Mỗi ngày đi học về mình đều ghé vô đó mua vài cái cho mình và bà mình nhâm nhi, bà mình bị bệnh tiểu đường nhìu năm mà bánh này ko wa’ ngọt nên bà ăn dc :D…quán tên là LovingCupcakes thì phải, mọi người ghé quán ‘khám & fa’’ thử ^^

  7. Ngoài bánh mình còn khoái món nước cóc tươi ép ở đó nữa, mùi vị rất tuyệt, ngọt ngọt chua chua, thơm đậm mùi cóc xanh…hehe khoái…:D

  8. Mình đang tìm websit của Pacey cupcake cho bạn xem thì lạc qua cái blog này. Chỗ Loving cupcake nhìn hay quá, chắc hôm nào ghé qua thử.
    Hôm trước sinh nhật bạn mình, nó đặt cupcake của người quen, ăn cũng ngon lắm, nhưng lại không có cửa hàng, mà họ chỉ giao hàng thôi. Mình có xin cái web: http://www.wix.com/banhnho/banhxinh

    1. hôm nay vui thật vì có 2 bạn cùng giới thiệu thêm cho mình 2 chổ ăn bánh!!! ;) cảm ơn các bạn nhé!!!!! :D

  9. bánh nay mình ăn roi tai quán 53G nguyễn du luôn hok mập đâu bánh cung rat bo duong va rat la ngon so map thi an 1 caj cũng dc mak…hjhjhj

Leave a Reply

