some forewords

khoảng hơn 1 năm trước, một người bạn gợi ý rằng tôi nên viết những bài về các quán xá hoặc về những nơi tôi đã đi qua như một dạng review mà một số người vẫn thường làm và đăng trên blog của tôi lúc ấy. nhưng khi ấy tôi cũng ko thực sự hứng thú với việc đó lắm, thứ nhất là tôi đi không nhiều và thường bám trụ ở một vài nơi trong một thời gian rồi mới đi tiếp những nơi khác. thứ hai vì tính tôi rất lười và không có được cái tài văn chương hoa mỹ để viết về những thứ đó và thu hút người khác vào đọc các bài viết nhàm chán của mình. tiếp nữa là tôi thấy người khác khi viết về 1 nơi nào đó hoặc một món ăn nào đó, họ chụp hình rất nhiều (và đẹp) để minh họa, còn tôi thì thường có thói quen dùng điện thoại (khá cùi) của mình chụp lại những thứ đó coi như kỷ niệm cho riêng mình chứ ko phải đẹp lung linh để đăng tải này nọ.

nhưng vào tuần trước tôi lại thay đổi suy nghĩ của mình, và quyết định sẽ lập thêm 1 trang riêng để viết về những nơi chốn, những thứ mà tôi yêu thích. không chỉ bó hẹp trong quán xá và món ăn thức uống, mà còn có những nơi mà tôi cho là hay ho, những quyển sách tôi yêu thích, những bài hát ngọt ngào nào đó. để coi đó là một nơi lưu giữ kỷ niệm, suy nghĩ của tôi về những thứ đó!

Và như thế Into the Zworld xuất hiện!

5 thoughts on “some forewords

  1. Blog này quá tuyệt vời, anh nên viết nhiều nhiều và nếu được thì xuất bản một cuốn sách ẩm thực, kiểu như Ngô Thị Giáng Uyên vậy🙂

    1. Ko dám nghĩ đến việc xuất bản sách này nọ đâu bạn ơi! chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm với mọi người để ai muốn đi ăn thì có thêm thông tin và cũng nhưn 1 chút động viên họ đi thôi😉 chứ như Ngô Thị Giáng Uyên thì chắc còn lâu lâu lắm mình mới có được nhiều trải nghiệm như thế😀

      1. Anh đã đọc blog của em từ lâu rồi á (vinh dự quá)

        Trước mắt thì cứ viết nhiều nhiều cái đã anh ạ, tương lai khó nói trước lắm. Em rất thích những bài viết của anh, đọc rất tự nhiên.

        Thế mà bây giờ mới tìm thấy blog này😀

Leave a Reply

