đi tìm tiệm kem ngon nhất Sài Gòn

Một trong những món tôi đam mê yêu thích nhất đó là Kem, và Sài Gòn thì có rất nhiều quán kem từ rẻ tới mắc, từ bình thường tới sang trọng, và dĩ nhiên là ngon và dở lẫn lộn. Cái nguyên tắt mắc ngon, rẻ dở ko nên và tuyệt đối ko được áp dụng trong ăn uống và với món kem thì cũng thế.

Sự thật là để tìm quán kem ngon nhất trong vô vàn những quán kem ở Sài Gòn thì cũng phải gọi là hơi bất khả thi. Nên tôi sẽ chọn ra những quán mà tôi cho là ngon nhất và đáng để đến ăn nhất cùng với những món kem đặc trưng của quán. Vì sự lựa chọn này hoàn toàn theo ý kiến cá nhân của tôi và ko dựa trên bất cứ 1 một bình chọn nào cả, nên người đọc cũng ráng bỏ qua cho nếu như có gì đó thiếu sót hoặc ko đúng với ý kiến của bản thân.
Thứ nữa là tôi ko phải là một người viết giỏi và càng ko phải là một phóng viên chuyên nghiệp nên chắc chắn là ko thể nào tả dc hết những cái ngon, cái đẹp của món ăn và quán kem được. Vì thế tôi khuyên bạn nên đi ăn thử và tự trải nghiệm nó xem thế nào. Âu đó cũng là một kinh nghiệm sống quý giá.

Hãy theo dõi nhé!

Leave a Reply

