vài update về ăn uống :D

1. Dịch vụ ở NYDC càng lúc càng đi xuống. Giá thành và chất lượng đã ko còn đi chung với nhau như lúc đầu. Nhân viên phục vụ rất tệ và ko chú ý đến khách hàng. Tôi nghĩ mình sẽ loại NYDC ra khỏi danh sách điểm đến yêu thích của mình và khuyên bạn bè tôi cũng chẳng nên đến làm gì. Khi thương hiệu đã có chổ đứng thì họ bắt đầu coi thường và ko cần đến khách hàng nữa; nhưng họ quên rằng chính khách hàng có thể đá họ ra khỏi cái thị trường đầy tiềm năng, béo bở và cũng nhiều cạnh tranh này.

2. Dắt tay NYDC là Pizza Hut. Nhân viên ở hệ thống này càng lúc càng tệ. Có một hôm tôi đến ăn trưa với bạn. Khi pizza của chúng tôi chờ dc gần 30ph mà vẫn chưa có thì tôi gọi 1 bạn nhân viên đến hỏi vì sao vẫn chưa có. Cô ấy ko nhìn chúng tôi lấy nữa giây thì quay lưng bỏ đi và nói ‘biết rồi, sắp có’ với 1 giọng điệu khinh thường rõ ràng.

3. Cafe bệt ở Công viên đường Hàn Thuyên có 1 bãi giữ xe rồi. Thật tuyệt khi chẳng phải đi lòng vòng đâu xa để gửi xe mà ngay cạnh luôn. Nhưng bạn tôi bảo rằng bãi ấy chỉ tồn tại đến ngày 10/10 là ko giữ nữa. Sao họ ko giữ bãi ấy luôn nhĩ, sinh lợi rất tốt vì rất nhiều người đến đấy uống cafe và ko muốn bị các bạn nhân viên đô thị hốt xe.

4. Cửa hàng The Coffee Bean and Tea Leaf ở Metropolitan có 1 thói quen rất buồn cười. Khi đến gọi thức uống ở tất cả các tiệm trong hệ thống Coffee Bean hay GJ gì đó thì nhân viên lúc nào cũng hỏi bạn muốn dùng size nào! còn ở Metropolitan thì nhân viên tự quyết định rằng bạn chọn size to nhất mà chẳng cần ý kiến của bạn. Tôi thật ko hiểu vì sao họ lại làm vậy? để rút ngắn thời gian order của khách? có lẻ là ko vì như thế sẽ mất thêm thời gian để đổi lại và thêm 1 mớ thời gian để khách than phiền hoặc thậm chí là chửi vào mặt bạn ấy vì tự ý quyết định. để kích doanh thu? chắc họ ko cần vì khách ở đây rất đông và có nhiều lúc ko có chổ ngồi nữa là khác. thật khó hiểu. Tôi đã vài lần tính chửi vào mặt bạn cashier ở đấy rồi!.

5. Quầy bánh ở khách sạn Inter Continental giảm giá 50% các loại bánh sau 6 giờ tối mỗi ngày. Nếu bạn thích thì hãy chớp cơ hội này và thử Tiramisu ở đó há. Rất đáng tiền😉

6 thoughts on “vài update về ăn uống :D

    1. Chào bạn,
      Thứ nhất mình là con trai😀
      Thứ hai, do bài này mình viết từ năm 2010 nên có lẻ Inter Continental đã có thay đổi về chương trình. Bạn vui lòng tham khảo thông tin mới ở Inter Continental nhé!🙂
      Cảm ơn bạn!

Leave a Reply

