Hageen Dazs @ Saigon

gần đây tôi nhận thấy rất nhiều lần google search trỏ những tìm kiếm có từ khóa liên quan đến kem hiệu Hageen Dazs đến blog của tôi, nội dung của những từ khóa đều về giá cả và nơi bán kem Hageen Dazs ở Saigon. thế nên tôi sẽ nói về 1 vài thông tin mà tôi biết về điều này.

kem Hageen Dazs được nhập khẩu và phân phối bởi cty quản lý hệ thống Annam Gourmet. Annam Gourmet là hệ thống chuyên về thực phẩm, rượu nhập khẩu cao cấp với rất nhiều chủng loại hàng hóa, và một số loại hàng hóa bạn sẽ ko thể tìm thấy ở các hệ thống siêu thị thông thường. loại kem này xuất hiện tại VN vào khoảng tháng 8 và lúc đó chỉ được bán tại hệ thống Annam Gourmet và một số rất ít các siêu thị nhỏ ở các khu dân cư cao cấp. nhưng hiện nay Hageen Dazs đã xuất hiện tại hệ thống cửa hàng 24 giờ Circle K, và gần đây nhất là nhà hàng Pinocchio ở tầng B3 Vincom Center cũng đã phục vụ loại kem này trong menu của họ.

do Hageen Dazs là một thương hiệu kem cao cấp và là hiệu kem được đánh giá vào hàng một trong những loại kem ngon nhất thế giới hiện nay nên giá cũng khá là chua chát ở Vn chúng ta. theo tôi biết thì loại kem hủ nhỏ nhất của HD ở Circle K có giá 60k [xin nói thêm rằng hủ này rất nhỏ!], và kem dạng que có phủ lớn chocolate ở ngoài và đậu phộng thì có giá 90k [cũng tại hệ thống Circle K]; ngoài ra còn có 1 loại hủ to hơn giá 205k. còn nếu mua ở hệ thống Annam Gourmet thì sẽ rẻ hơn tầm 2-5k tùy loại. còn ở nhà hàng Pinocchio thì tôi ko biết!
do HD chỉ mới xuất hiện và chưa phổ biến nên nhà nhập khẩu chỉ mới phân phối vài mua cơ bản trong rất rất nhiều mùi kem của HD [chocolate, vanila, hình như có mint choco nữa!], nên sự lựa chọn của khách hàng rất hạn chế. và chính cái giá của HD cũng chỉ phù hợp với khách hàng cao cấp thôi. thực ra thì ở Sing tôi mua 1 hủ bé teo cũng giá tương đương Vn rồi nhưng có nhiều mùi hơn để chọn.

còn ở Hà Nội và những thành phố khác của Vn thì tôi ko rõ về thông tin hệ thống phân phối lắm.

với giá như thế thì khó mà hy vọng một tiệm kem Hageen Dazs hoành tráng sẽ xuất hiện tại Vn trong tương lai gần. có lẻ phải một thời gian lâu nữa khi mà HD trở nên phổ biến hơn và mùi vị của nó chinh phục được những người ghiền kem khó tính và hầu bao rủng rỉnh.

nếu bạn là một người ghiền kem thì tại sao lại ko bỏ 1 số tiền lớn để ăn thử 1 lần nhỉ!! tôi ko biết phải nói sao về mùi vị của Hageen Dazs, chỉ biết rằng ‘yêu từ lần đầu tiên thưởng thức’.😀

2 thoughts on “Hageen Dazs @ Saigon

  1. HD do Cty Ân Nam phân phối cho tất cả các hệ thống bán lẻ khác như Coopmart, Citi Mart và tại các cửa hàng Annam. Ở Hanoi cũng có của hàng Annam tại Syrena tower quận Tây Hồ. Người VN mình chắc chưa biết nhiều về loại kem này nhưng người nước ngoài thì hấu như ai cũng biết về danh tiếng của nó mà khỏi cần quảng cáo luôn. Ăn một lần đúng là ghiền luôn. Trước đay mình thích ăn kem NZL nhưng kể tù khi được ăn HD rồi thì ăn tất cả các kem khác đều thấy chán và cảm thấy như đang ăn đá vậy đó. HD danh tiếng cũng bởi thương hiệu được xây dựng nên từ chất lượng hoàn hảo. Đây là 1 thương hiêu của Đức nhưng sau đó được chuyển nhượng lại cho một cty Mỹ. Tất cả những nguyên liệu làm nên loại kem này được xuất xứ từ những vùng danh tiếng nhất của loại nguyên liệu đó như vanilla được lấy từ Madagascar…Nhiệt độ để trữ loại kem này luôn ở mức -20oC. Chỉ cần ra ngoài nhiệt độ thường chừng 15′ là kem sẽ chảy ngay vì đây chính là kem, chứ không phải nước đá như những loại kem khác. Mở hũ kem bạn sẽ thấy một lớp kem thật mình, hoàn toàn không có bọt khí. Ăn vào bạn càng cảm nhận sự khác biệt. Trùi, nói tới là thấy thèm. Mình nghĩ kem cây là ngon nhất dù đến 90k nhưng xứng đáng vô cùng. HD ở VN đã có những mùi như chocolate, vanilla, strawberry, cookie cream crunch, coffee almond…
    Hi vọng chúc đóng góp của mình đủ để thỏa lòng cho những ai yêu thích loại kem này

    1. wow thông tin của bạn thật là chi tiết! không biết là bạn có làm cho Ân Nam hay không nhỉ!😉 HD thì siêu ngon rồi!! nhưng giá hơi bị chua!! nên lâu lâu thiệt lâu mới dám đi mua ăn 1 lần😀

Leave a Reply

