bữa trưa ở Armani Cafe

hôm wa đi ngang qua armani cafe lúc đang đi tìm chổ ăn trưa, thấy có set menu trưa giá 99k++ với pizza và cafe. có vẻ cũng ok nên ăn thử xem sao!

Pizza thì chỉ có 1 loại là pizza margarita nên bạn ko cần phải bận tâm về việc chọn lựa giữa các loại. cafe thì bạn được chọn giữa espresso, cafe đá, và cafe sữa.

tôi bắt đầu bữa ăn bằng cafe sữa đá và chuyện vặt với bạn tôi trong lúc chúng tôi chờ pizza. cafe sữa đá được pha theo kiểu Vn với sữa đặc có đường. cafe khá đậm và thơm, ko bị chua ở hậu vị; sữa được dùng ít nên ko quá ngọt mà chỉ hơi thoảng để giảm bớt vị đắng và thêm chút béo. đi kèm với cafe là bánh quy mùi quế và chocolate đắng.

pizza margarita là một trong những loại pizza cơ bản nhất và cũng đơn giản nhất. thành phần chỉ gồm lớp bột đế, sốt cà chua, ít tỏi nghiền, ít rau mùi và cheese. không vì đơn giản mà margarita thành dễ làm, vì cái gì càng đơn giản thì càng khó làm cho ngon mà. thử nghĩ như việc nấu cơm, nhìn thì đơn giản nhưng ko phải ai cũng nấu được nồi cơm ngon; với tôi thì margarita cũng thế.


Pizza margarita ở Armani cafe khá ổn. lớp bột đế mỏng và giòn. lớp cà chua có vị rất vừa, thơm mà lại ko bị chua quá! loại cheese ở Armani dùng thơm đậm và dẻo. tôi đánh giá cao sự kết hợp về lượng của các thành phần ở người đầu bếp để cho ra một món pizza đơn giản nhưng ko hề nhàm chán. trên mỗi miếng bánh còn có 1 miếng cà chua bi và 1 lá mùi [tôi ko rõ lá này tên gì nữa!😦 mặc dù mùi vị rất quen]. pizza được phục vụ kèm với tabasco, phô mai bột, và ớt bột.

một bữa trưa giá 105k [sau thuế] thì ko phải là rẻ, nhưng cái bạn có được là một món pizza đáng tiền và một không gian đẹp + phục vụ tốt ở Armani cafe. Tuy nhiên thì hôm tôi đi ăn ko hiểu sao mà ở đấy hơi nóng lúc vừa đi vào, có thể do hệ thống điều hòa có vấn đề; nhưng về sau thì cũng ổn.

2 thoughts on “bữa trưa ở Armani Cafe

  1. Chào Z,
    Lần đầu tiên vào blog bạn mà đã ý kiến ý cò. Mạn phép nha😉
    Lá có mùi quen quen trên pizza mà bạn ăn là Basil – phiên bản Việt là rau quế. Loại rau mùi này rất được ưa dùng trong bếp Ý vì mùi vị dễ chịu dễ ăn của nó. Mình đoán sở dĩ bạn thấy quen mà k nhớ ra được tên là vì có thể đó là Basil nhập khẩu chăng? vd Basil trồng ở Mỹ và rau quế ở Việt Nam cũng khác nhau từ ngoại hình đến khẩu vị.😉
    Cám ơn bạn vì những bài viết này.

    1. Chào J.
      Cảm ơn bạn đã góp thêm ý kiến vào bài viết của mình. trước đây mình chỉ dùng basil ở dạng khô và cắt nhuyễn bán sẵn chứ chưa thấy lá tươi như thế bao giờ nên ko biết chính xác có phải là nó hay ko nữa!
      Nếu như những người đọc blog của mình đều góp thêm ý kiến vào những bài viết thì chắc chắn sẽ có nhiều thông tin giá trị hơn và cũng vui hơn nữa😀
      Chúc bạn vui!

Leave a Reply

