Kem Celano Tiramisu

tháng trước Kinh Đô mới bán ra loại kem Celano mới với mùi Tiramisu. bản thân tôi từ lúc Kinh Đô mua lại dây chuyền sản xuất của Wall tại Vn nhiều năm trước, thì cũng ko ăn Kido vì nó quá ngọt và mùi vị nhạt nhẽo, nhưng tôi cũng là 1 người mê mẫn bánh tiramisu nên cũng phải ăn thử cho đỡ tò mò!😀

trước đây tôi đã có dịp thử kem Tiramisu ở MoF rồi nhưng tôi hơi thất vọng vì đơn giản đó chỉ là kem cafe được là nhạt đi chứ ko có được vị béo và thơm đặc trưng của mascapone cheese.


kem Tiramisu của Kido được làm khá ngon mắt. phía trên được phủ 1 lớp bột cocoa trông rất tiramisu, đúng chuẩn luôn nhá!!😛 phía dưới đó dĩ nhiên là kem ròi [khỏi phải bàn!😛 ] tiếp đó là bánh ốc quế. kem có mùi cafe nhè nhẹ kèm theo chút cocoa, vị béo thanh và ngọt. tuy vị ngọt của kem ko quá mạnh, nhưng do lớp bánh quế phía ngoài có phủ 1 lớp chocolate ở mặt trong nên làm cho kem trở nên hơi quá ngọt và đồng thời chocolate át đi 1 phần vị kem đặc trưng.


lớp bánh quế phía ngoài [theo tôi] là ko ngon vì được/bị nướng hơi quá làm cho có mùi hơi khét và đắng đắng. một điểm nữa là mùi vị của bánh quế + lớp chocolate phủ ko hợp với mùi kem tiramisu này nên cũng làm giảm bớt cái sự ngon đi 1 chút.

nằm trong dòng kem celano cao cấp của Kido nên kem Celano có giá 11k/cây [ở mấy cửa hàng tiện lợi thì hình như là 12k/cây], giá trên theo các nhân tôi là chấp nhận được nếu 1 tuần ăn 1,2 cây😉 vì kem có cheese [theo thành phần ghi trên vỏ] nên chống chỉ định ăn thường xuyên vì sẽ gây béo và lên cân vù vù véo véo lun!!

tôi ko thích các loại kem của Kido vì thường quá ngọt, mùi nhạt. nhưng tôi sẽ làm fan của kem Tiramisu nếu chất lượng được giữ như hiện nay và đừng lên giá!!😉

One thought on “Kem Celano Tiramisu

Leave a Reply

