thành phố từ tầng 23

đã lâu ko đi tới những nơi to bự quành tráng. nên hôm t7 vừa rồi đi tìm chút gió trời ở Level 23 Sheraton😀

cũng chẳng có chủ ý đến đây. nhưng đứa bạn bảo rằng đi đổi không khí một chút cho thoải mái và ngắm cảnh thành phố về đêm. thế là a lê hấp đi lên đó ngồi uống cocktail và ngắm cảnh, hóng gió. dù rằng bụng đánh lôtô vì ko biết rồi những ngày sau đó sẽ sống ra sao và ăn gì để sống nữa😦

Level 23 ở khách sạn Sheraton có 2 khu, 1 khu nhà hàng và 1 khu bar mở ngoài trời. do đã ăn tối rồi [chứ thiệt ra cũng ko có tiền mà đi ăn ở sheraton sang trọng😉 ] nên chúng tôi ra bar ngoài trời ngồi.


ấn tượng đầu tiên của tôi về Level 23 là sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên. hôm ấy tôi mặc đồ cũng khá là lè phè và hơi bị bơ phờ vì lê lết ngoài đường suốt cả buổi chiều, nhưng ko vì thế mà các bạn nhân viên ở đấy đối xử tệ với tôi. bạn phục vụ giúp tôi chọn 1 vị trí khá đẹp ở giữa bar vì những chổ ngồi cạnh ban-công đã hết và nói sẽ đổi bàn cho chúng tôi ngay khi có bàn trống.
yên vị rồi thì nhìn cái menu đã! bụng vừa đánh lô tô vừa lật menu. Oành thấy toàn 1tr mấy trở lên là mắt hoa cả lên.. nhưng mà bình tĩnh nhìn kỹ thì đó là rượu chai hoành tráng. lật tiếp lật tiếp thì đến mục cocktail yêu thích. giá cocktail ở đây cao hơn Purple Jade mà tôi đã có dịp đề cập. Từ 165k – 200k tùy loại [phải tính thêm 10% VAT và 5% phí phục vụ], bia Ken hình như 130k [cũng phải thêm thuế].

tôi chọn Mojito [165k]. vì đấy là món yêu thích của tôi bên cạnh Long Iceland Ice-tea. Mojito ở Level 23 pha ngon, hơi mạnh so với những nơi khác nhưng ko quá gắt. vì tôi thích pha mạnh 1 chút uống sẽ thích hơn!😀 chứ nhiều chổ pha nhạt + ngọt quá thì cứ như là nước chanh ấy. họ dùng khá ít đá và những phụ liệu như vỏ chanh và lá bạc hà [có lẻ đã bỏ ra bớt sau khi pha] nên dù dùng ly nhỏ mà lượng nước vẫn khá nhiều. uống đã lắm.

đi kèm với cocktail và bia thì đậu phộng các loại của hiệu Tân Tân. nói chung là hợp để nhấm nháp nhưng ko có gì đặc biệt và hay ho nếu so với đồ nhấm ở Purple Jade. [đồ nhấm ở Purple Jade ngon cực lun] các bạn nhân viên rất vui vẻ thêm cho bạn dĩa đậu khác khi bạn đã nhấm hết 1 dĩa mà ko cần phải gọi.

khi đang ngồi nói chuyện với bạn tôi giữa chừng thì 1 bạn nhân viên đến hỏi chúng tôi còn muốn đổi sang bàn cạnh ban công để ngắm cảnh ko. thật lòng là nếu bạn ấy ko nhắc thì tôi cũng đã quên bén chuyện đổi chổ để ngắm cảnh vì mãi lo tám và cảm giác ngồi ở chổ hiện tại cũng đã đủ dễ chịu với không khí và cách phục vụ nhiệt tình ở đấy. rồi thì đổi! cảnh thành phố đêm lung linh với đèn đủ màu, xe cộ tấp nập, và người ta đi chụp hình noel bày ra trước mắt. thiệt là đã!

cơ bản thì Level 23 ở Sheraton rất ổn! dịch vụ rất tốt, cung cấp phục vụ chuyên nghiệp. tuy giá hơi cao nếu so với những bar khác trong thành phố, tuy nhiên tôi cho rằng cái giá của nó bao gồm cả thái độ nhiệt tình và thân thiện của nhân viên ở đấy, khung cảnh thoáng mát dễ chịu, không gian đẹp và thư giãn, chất lượng nước rất tốt và cái tên Sheraton nữa. và nó rất đáng! từ khi đi vào đến khi ra về tôi đều hài lòng với những gì mà họ cung cấp cho tôi. khó có nơi nào được như thế!

nói thật chứ nếu bạn đi NYDC mà ăn mặc bèo bèo 1 chút là nhân viên ở đó đã ko nhìn tới mặt bạn rồi. huống chi là ăn mặc lè phè và mặt mày bơ phờ như tôi hôm ấy!!!

Leave a Reply

