khi Domino giao hàng!

trưa nay do lười đi tìm đồ ăn trưa + domino vừa có dv đặt hàng online nên tôi cũng bon chen mò lên đặt thử.

thật ko may là mò hoài cũng ko cách nào đặt được đúng thứ mà tôi muốn, còn khi đúng thứ mà tôi muốn rồi thì cái hóa đơn nó cứ tự động cộng thêm những thành phần thịt hay phô mai rồi từ 1 cái pizza chỉ có 115k nó đội lên tới 250k. chẳng hiểu sao nữa. thế cuối cùng nãn quá đành gọi điện thoại.

may là nhà tôi gần Domino manor mới mở nên chỉ việc ngồi nhà run đùi chờ người ta vác bánh tới. vừa ngồi chờ vừa cầu cho bị trễ để được miễn phí lần sau [thiệt là ác wá đó mà!! >:) ]. tuy nhiên cuối cùng thì tôi chỉ phải chờ  có 20ph so với mục tiêu tối đa 30ph của Domino. thiệt là nhanh!! [chắc do nhà tôi quá gần Manor😀 -> thế là ko dc ăn pizza chùa lần sau😛 ].

nói về dv đặt hàng qua đt 1 chút. sau khi bấm số đt thì bạn sẽ nhào vô 1 hệ thống trả lời tự động và phải bấm qua số thứ tự của chi nhánh mà bạn ở gần, rồi sau đó hệ thống sẽ tự động chuyển máy tới số kia [ko bít có bị tính tiền gấp đôi ko nữa😦 ]. sau đó thì nv của cửa hàng sẽ trực tiếp phục vụ bạn. nv sẽ hỏi số đt + địa chỉ mà bạn muốn giao hàng đến rồi sau đó sẽ lấy yêu cầu của bạn. bạn sẽ đặt món dự theo nhu cầu mà bạn đã tính trước [tôi khuyên bạn bên tham khảo thực đơn trên website của Domino để đặt cho nhanh + đỡ tốn tiền đt😀 ]. sau đó nhân viên sẽ nhắc lại yêu cần của bạn và kèm theo lời hứa hẹn 30 phút tươi đẹp kia.
theo ý kiến cá nhân tôi thì hệ thống đặt hàng đt này khá đơn giản và dễ thực hiện. tôi cảm thấy khá thoải mái và dễ dàng khi đặt hàng ở domino. duy nhất chỉ có là tính hiệu đt ở Domino hình như ko được tốt, hoặc cũng có thể do đt của tôi bị yếu sóng nên 2 bên trao đổi ko được rõ lắm. phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần để tránh bị nhầm lẫn.

tôi đặt 1 pizza trung 6 miếng gồm 1 nữa là meat love, 1 nữa là hawaiian. và 1 bánh chocolate lava cake. giá pizza trên website đăng là 115k, còn bánh thì 30k, tổng cộng 145k, nhưng ko hiểu sao chỉ lấy của tôi có 140k. cũng lạ thật!!!!

pizza thì khỏi nói rồi! đem tới nhà còn bốc khói ì xèo, mùi thơm phức. do tôi đã viết về pizza ở đây trong 1 bài trước về domino rồi nên ko nhắc lại nữa [vì chất lượng vẫn tốt như trước, còn nếu tệ hơn thì chắc chắn sẽ chê😀 ].
bánh chocolate lava mới là thứ mà tôi muốn nói. cơ bản bánh chocolate lava ở Domino có lớp bánh ngoài gần như bánh brownie nhưng bột bánh ko khô như brownie, giữa lớp bột bánh là chocolate nóng tan chảy. thay vì brownie khi ăn chúng ta phải rưới chocolate lên trên thì Chocolate lava này chocolate nằm ở giữa, khi xắn vào bánh thì chocolate tuôn ra như nham thạch [lava]. bánh hình như vừa được nướng hoặc hâm lại nên khi giao đến nhà tôi bánh vẫn còn nóng, ăn thơm và ko ngọt quá. lớp bột bánh ngọt nhẹ cho lớp đường bột phủ phía trên mặt và chocolate bên trong hơi  đắng ăn rất thích. món này đúng là phải nên thử khi đi domino😀

lần đầu đặt hàng qua mạng đt là vậy đó!!
hy vọng lần sau các bạn ở Domino chỉnh lại cái đặt hàng qua mạng để tôi đặt hàng cho lẹ!😀 khỏi mất công khai báo tên tuổi địa chỉ mỗi lần đặt😀

Leave a Reply

