Vài cập nhật nhỏ! [1]

  1. Giá kem ở Swensen vẫn giữ nguyên, tuy nhiên viên kem đã nhỏ lại! nhìn viên kem mà phát buồn. ko còn hoành tráng như lúc trước nữa. nhất là lúc kêu cái ‘thau kem’ Earthquake yêu thích thì buồn não nề!!!!😦
  2. Giá ở Coffee Beans and Tea Leaf tăng 10k mỗi loại [từ trước tết lận!]. sau này còn có thêm vụ sauce chocolate/caramel nếu thêm thì 5k 10k lần và nhân viên xịt cho chứ ko phải khách tự tay làm. cafe thì thêm 1 shot là 20k 10k/shot. lúc trước thì ok chứ sau này mắc quá. mình lại chuyển sang Gloria Jeans vì ở đó sauce choco/caramel hay cốm sprinkle được rắc thả ga, rất thích!😀 giá ở GJ giờ rẻ hơn Beans 1 chút xíu nữa!
  3. Nếu bạn thích nhìn thành phố từ trên cao thì bạn có thể đến nhà hàng/ bar Shri ở Centec Tower trên đường NTMK [khúc gần cd Uyên]. quán này nằm trên tầng 23 của Centec và có tầm nhìn đẹp hơn cả Level 23 ở Sheraton. Giá nước ở đây khá dễ chịu từ 50-150k với nhiều sự lựa chọn khác nhau [và phải cộng thêm 10% thuế + 5% phí phục vụ]. tuy nhiên chổ ngồi ngoài trời để ngắm thành phố khá ít nên thường phải đặt trước và ở đây thường ưu tiên cho khách đến dùng bữa hơn là cafe. điều tôi thích ở đây là được thẻ giữ xe miễn phí.
  4. Ở Pacey cupcake trên đường Nguyễn Du có chổ ngồi lại cũng rất ok. view đẹp, không gian dễ thương và yên tĩnh. nhạc hay [tuy hơi lung tung 1 chút]. nếu ai thích chộp hình thì ở đây khá lý tưởng vì có khá nhiều góc đẹp để tạo dáng!😀
  5. Tôi vừa tạo 1 tài khoản ở VN Nhà Hàng. nếu ai đọc qua blog của tôi và có hứng thú thì mời kết bạn trên đó! link
  6. Dạo này tôi rất ghiền trà xanh. Đang đi thử trà xanh ở nhiều nơi trong Saigon và có lẻ sẽ viết 1 tổng kết khi đi xong!!😀 trà xanh nói chung là ngon, mùi thơm, uống mát, và nhất là có lợi cho sức khỏe. mỗi tội là ko có lợi cho túi tiền thôi!😦

4 thoughts on “Vài cập nhật nhỏ! [1]

  1. Chào chủ blog, hôm nay vô tình vào được blog, chỉ mới đọc sơ 2 bài viết nhưng cảm thấy rất hứng thú,mình đã từng rất mong có 1 blog về ẩm thực như thế này.
    Chắc chắn sẽ thường xuyên theo dõi những bài viết của bạn.
    Chúc bạn sẽ tìm được thêm những góc ẩm thực thú vị mới nữa nhé !

    1. chào bạn Hongle!
      Rất vui khi biết được bạn có hứng thú với blog của mình ở đây! hy vọng bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích nhé! mình sẽ còn ‘lăn lộn’ khắp nơi để viết tiếp nữa!
      Chúc bạn vui!

  2. dạo này vật giá leo dữ lắm nên mấy entry cập nhật vầy là thiết thực lắm anh ạ :)) . Em cũng thích mấy vụ trà xanh này lắm nè . Àh có time anh làm entry về buffet đi ạ🙂

    1. vì thế nên giá trên những bài viết của mình chỉ có tính chất tham khảo là chính thôi. nếu như những bài có thời gian trên 6 tháng thì phải tính tới chuyện giá tăng tầm 10%😀
      Dù sao thì mình cũng sẽ cố gắn cập nhật những vấn đề nhạy cảm này!!😀

Leave a Reply

