sáng ở Pacey Cupcake

sáng nay cafe với đứa bạn ở Pacey. Yên tĩnh và dễ chịu. Bánh ngon và cafe đắng.

cũng lâu lâu ròi mới qua y lại Pacey. hôm nay thử món Cookie cupcake và Strawberry yogurt cupcake.
Cookie cupcake thì có kem trộn bánh oreo nghiền nhỏ phía trên, phần bánh cũng có trộn bánh oreo nghiền nhỏ và phía dưới đế bánh là 1 miếng bánh oreo lun. ăn ngon và lạ miệng. tuy nhiên bánh ko nội bật vị cookie của Oreo nên hơi tiếc 1 chút.
Strawberry yogurt cupcake thì có cream cheese trộn với mứt dâu phía trên, bên trong bánh cũng có trộn 1 ít mứt dâu nên có vị ngọt và thơm của mứt dâu khá đặt trưng. tuy nhiên hình như do tôi đến hơi sớm, kem chưa đông kịp nên phần kem phía trên hơi nhão; nhưng cũng có khi do loại kem này như thế cũng nên.
bạn tôi chọn cánh chocolaté cream cheese cupcake. tôi ko thử nên cũng ko biết như thế nào. tuy nhiên bạn tôi bảo phần cream cheese ko được béo và ko có vị đặc trưng của cheese nên cũng ko nổi bật.

giá bánh vẫn là 29k mỗi cái cho tất cả các loại. phục vụ khá tốt, tuy nhiên các bạn phục vụ lại quên 2 ly cafe của chúng tôi nên phải nhắc. nhưng cũng ko sao vì sáng nay chúng tôi cũng rãnh nên có thời gian ngồi tám với nhau trong khi chờ đợi 1 chút.

có 1 điểm trừ đó là giá nước lên những ko thay đổi trên menu cho nên lúc chúng tôi trả tiền thì hơi bị bất ngờ. may là có đủ tiền!!!😀 hy vọng chủ tiệm sẽ thay đổi sớm😀

6 thoughts on “sáng ở Pacey Cupcake

    1. chào Chick Chloe,
      Hình như địa chỉ là 58 Nguyễn Du thì phải. nó nằm gần góc Nguyễn Du – Hai Bà Trưng, đối diện với Mobifone + vinaphone đó!

  1. Lần theo email dính vách tường nhà tui thì ra trang này của bạn, đọc tới đây ko chịu nổi phải comment, vì tui là ngừ cực thích những thứ sweet như ở trên, kiếm được đồng pọn zui ghê :)) Tui hay ăn Black forest ở Paris deli, hay mấy loại ngọt ngào ở Ladoree lun làm tui đắm đuối. Thấy bạn viết mí giựt mình, lâu hong viết gì về đồ ăn hihi

    1. Chào bạn!
      Mình thích cách viết blog của bạn nên mới follow.😉 chà nếu cùng sở thích thì có lẻ hôm nào cùng đàm đạo về thú vui ăn ngọt nhỉ!😉
      Cuối tuần vui vẻ nhé!

Leave a Reply

