chuyển hướng (hay bạn viết gì khi bạn đang nghĩ lung tung về đủ thứ trên đời)

cũng lâu rồi mới viết lại. dạo gần đây chả hứng thú gì về viết lách, nói cho cùng thì viết lách cũng phải có hứng mới viết được chứ chẳng phải chữ tự nhiên có xịt ra đâu… có chăng là nhà văn nhà báo chuyên nghiệp mới có thể viết lúc nào cũng chỉ cần có chủ để là phụt ra đủ thứ chữ nghĩa trên đời. tôi ko thế!

gần đây tôi nghĩ đến việc sẽ dẹp luôn cái blog này vì dạo này tôi chả có gì hay ho để viết cả. cuộc sống toàn loay hoay kiếm tìm những thứ mà bản thân muốn nhưng mà tìm ko thấy, tìm hoài ko thấy; đâm ra nản dữ thần lắm. mà dẹp thì ko đành nên sau này tôi cũng sẽ chẳng viết gì [hoặc rất ít] tới mấy chuyện ăn uống vui chơi này nọ nữa. nhớ đến lúc tôi mới viết blog này với ý tưởng sẽ là nơi tôi chia sẽ những địa điểm ăn uống hay ho này nọ cho mọi người nhưng từ từ thì sức người sức của cũng đuối lắm rồi nên cũng đã đến lúc phải “khép màn” thôi, vì bây giờ có những nơi như Địađiểmănuống này với lực lượng viết rất sung tiền và sung sức dù là hơi bị nhiều bài dc thuê viết nên cũng chẳng phải công bằng lắm, nhưng cũng là 1 nơi để tham khảo thông tin rất rất tốt so với cái trang nhỏ tí teo của mình tôi.

tôi sẽ chuyển trang này thành nơi tôi than thở, viết những thứ điên khùng tâm thần ba trợn này nọ của bản thân để nó đúng là 1 thế giới của tôi chứ chẳng phải của ai khác. con người chỉ sống 1 lần, phải sống cho người khác 1 phần thì cũng nên dành cho bản thân 1 phần bự bự 1 chút để sau này không hối tiếc. cũng vì thế bản thân tôi cũng đã làm khá nhiều chuyện mà chỉ giấu cho riêng mình mình biết chứ chả nói ra cho bất cứ ai, vì nói ra thì chắc chắn mọi người sẽ bảo tôi là 1 thằng khùng. cơ mà thế thì sao nào??? chỉ cần sau này nhìn lại những gì tôi đã trải qua, tôi ko hối tiếc là được; cũng nhưng sống hơn 20 năm trên đời tôi chưa hối tiếc chuyện gì tôi đã từng làm, cái gì cũng có cái giá của nó cả!

thế đấy! mở ra thì cũng phải có lúc khép lại. giờ đang buồn nên cũng là lúc khép lại 1 quãng đường dài mà World of Z đã trải qua để bắt đầu 1 đoạn đường khác với những câu chuyện khác mà tôi chắc chắn là rất nhiều lúc sẽ nhàm chán cực kỳ.

à.. dạo này đọc xong khá nhiều sáng, sẽ viết review từ từ dù là đọc sách cũ cũng sẽ viết😀

Leave a Reply

