baby, it’s cold outside….

mùa hè mà lại “cold outside” là sao nhở? chắc tại tâm thần nên nó thế…

đùa chứ dạo này tôi chẳng biết phải làm gì với cái blog này cả. sau 1 đợt bùng phát dữ dội vụ Lazada thì tôi hơi sợ viết blog và cảm thấy cần phòng thủ hơn. khi cái bài blog định mệnh ấy tung ra thì 4 giờ đồng hồ sau blog này chạm mức hơn 400 lượt xem, ngày hôm sau nó vượt 800 lượt xem. đó thật sự là một con số tôi chưa bao giờ nghĩ tới khi mở blog này hoặc viết cái bài ấy. tự dưng cảm thấy sức lan truyền của mạng xã hội thật đáng sợ và tôi cũng sợ nhiều người sẽ nhào vào bới móc thêm vấn đề. cũng mừng là tới ngày thứ 3 thì nó rớt về lại tầm 50 – 60 lượt xem hàng ngày thì tôi yên tâm hơn rằng những vụ lộ hàng, hở mông, tụt áo đã rửa sạch những gì về blog của tôi trong trí nhớ của mọi người.

nói thật là dạo này rất lười viết. dù rằng đã dặn lòng là 1 tuần phải viết ít nhất 2 daily promp và 1 cái weekly photo challenge  từ WP nhưng cuối cùng thì 1 tháng nay vẫn im re và lười vẫn hoàn lười. có lẻ tôi đã mất hứng trong cái sự viết rồi sao?

dạo này thấy đúng là “baby, it’s cold outside”. à không.. phải là cả inside và outside luôn chứ. 2 tuần trước mưa liên miên nhưng được cái là mát trời, tối thì trở lạnh nên cứ trùm mền là ngủ thẳng. nhưng lúc nào cũng muốn có người ngủ chung cho ấm. chả cần gì khác. thôi thì cứ ôm gối ngủ tạm, còn có con teddy tên bụng bự nằm kế bên nữa. chắc có nhiều người sẽ nói là “già đầu rồi mà còn teddy bear mà lại là con trai nữa chớ” nhưng có sao đâu. cũng là người mà, nhưng quan trọng hơn là con gấu bụng bự là do người yêu cũ tặng.
chổ ngồi trong cty nằm ngay “tầm bắn” của cái máy lạnh. ngày nào cũng thổi vù vù vào mặt nên hậu quả là 2 tuần nay bị sốt 2 lần. lúc viết cái bài này thì đang sốt lần thứ 3 và cảm thấy rất mệt mỏi và đuối. mà đang bị điên nên tự nhiên muốn đi ăn kem…

tâm trạng thì đúng là “điên” thiệt luôn. dạo này cứ hay quan tâm mấy thứ vẫn vơ dù chả liên quan tới mình. lo sợ mấy thứ rất vô chừng. nói thiệt ra thì dạo này tự nhiên sợ bị đuổi việc điên cuồng luôn. thấy công ty đăng tuyển và phỏng vấn một cơ số người và vị trí là cái việc mình đang làm. trong đầu tự nhiên nổ póc póc “ủa mình sắp bị đuổi rồi hả ta??? phải rải truyền đơn nữa hả ta??? phải thất nghiệp nằm nhà ăn bám nữa hả ta?? có ai chịu mướn mình hông ta???” cứ thế mà póc póc póc póc nổ liên tục trong đầu cả 2 tuần nay. mà nói thiệt là nếu bị đuổi chắc chết liền, ngay, và luôn chớ chả sống nổi. thời gian này việc thì hiếm mà người thì nhiều. thất nghiệp rồi cũng chả có đất mà cạp nữa là…… ủa vậy mình phải chuẩn bị gì đây???? thôi chắc rải truyền đơn đi! sợ thiệt.
ngoài chuyện đó ra thì còn chuyện tình cảm. nói trắng ra thì đang đứng giữa 1 cái ngã mà chả biết nó là ngã 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 hay 10 nữa. từ lúc bị đá xong cái tự nhiên sợ chả muốn quen ai dù nhu cầu có người yêu tăng cao trong thời kỳ quá độ tuổi trưởng thành. quan tâm 1 người hơi thái quá làm cho bản thân tự nhiên thấy giống như bị thừa thải và vô duyên tột độ. quan tâm người yêu cũ thì còn cảm giác vô duyên tột đỉnh hơn nữa khi người đó thấy luôn hạnh phúc và chả cần tới mình. thôi chắc ở 1 mình cho lành. chả cần ai nữa.

vậy là nhảm nhí xàm xí đủ rồi! kết thúc 1 bài chả có hình ảnh gì cả. chỉ toàn mấy thứ tâm thần. vậy đi nhá!

2 thoughts on “baby, it’s cold outside….

  1. *^^ công ty a là gì cho e nộp vào thay chỗ a ngồi cái máy lạnh đó để a đi phát truyền đơn cho khoẻ người :))))

Leave a Reply

