chuyện thường ngày

đầu tuần vào văn phòng kiểm tra lịch làm việc và lịch hẹn xong chỉ muốn lăn đùng ra xỉu liền, ngay và lập tức thôi. quá nhiều việc phải làm mà thằng tôi chẳng biết phải bắt đầu từ đâu. quần quật từ sáng tới trưa với bài vở này nọ, rồi điện thoại, rồi lịch hẹn, rồi kế hoạch, rồi đi giám sát chụp hình chỉ thêm chút nữa là chắc cái đầu nổ bùm chíu luôn rồi. nói thì nói thế thôi chứ lúc bận rộn thì mới thấy bản thân rất được việc và chịu áp lực tốt, không có cái cảm giác thừa thải. nhưng mà lúc bí ý tưởng để viết bài hay làm bài thì cảm thấy rất là bất lực muốn đập đầu vô tường cái bum cho nó xịt ra vài ý tưởng hay ho mà cũng có khi là tiết canh cùng đậu hủ =]]

thằng tôi ít khi giao tiếp với giới nghệ sỹ này nọ nhưng gần đây có gặp và tiếp xúc với vài người thì thấy họ khá dễ thương và rất thân thiện. có lẻ chưa gặp những người có bệnh ngôi sao nên đó cũng là may mắn của bản thân.

mấy hôm trước, thằng tôi có đu theo trào lưu Ask.fm. kể ra cũng khá vui vì nhiều người khá hài hước và tế nhị. tuy nhiên cũng có nhiều người lợi dụng tính ẩn danh của ask.fm mà thể hiện cái “thú tính” của bản thân để bới móc đời tư người khác và gây hấn này nọ. cơ bản là tôi cũng không quan tâm lắm đến những cái “trò ruồi” ấy nhưng đồng thời nó làm tôi nhận ra rằng bạn bè trên facebook của tôi ai cũng được ăn học đến nơi đến chốn nhưng không phải ai cũng là người-có-văn-hóa.

tuần vừa rồi thằng tôi mua may mắn đặt được vé máy bay đi Thái của Turkish airline với giá rẻ bất ngờ. tính ra còn rẻ hơn cả air asia hay vietjet luôn. thiệt là thích! nói chung là sẵn sàng cả rồi, chỉ còn chờ đến ngày là vác đồ đi thôi.

mấy hôm nay Sài Gòn có mưa nhỏ nhỏ. có vẻ sắp vào mùa mưa rồi.

hôm nay windowphone có bản cập nhật 8.1 cho các lập trình viên. tuy hông phải lập trình viên nhưng thằng tôi cũng bon chen thử. đang chờ cài đặt rồi dùng đây.

Leave a Reply

