những ngày mưa đầu

đặt tên sến sến thế thôi chứ thực ra cũng ko có gì sến lắm để viết cả. mà bản chất là tôi cũng không phải là một người đủ diễm tình để viết những cái blog sến . thật đáng buồn! vì lâu lâu sến chút cũng hay lắm chứ nhỉ😀

mấy hôm nay trời có mưa nên thành phố cũng hạ nhiệt đáng kể. mưa thì mát nhưng cũng gây không ít trở ngại đáng phải bày tỏ quan ngại sâu sắc: ướt giày, dơ quần áo đi làm, lười ra đường ăn trưa/tối, bệnh, tai nạn giao thông này nọ. về cơ bản thì tôi vẫn thích mưa hơn nắng vì tôi không chịu được cái nóng. chắc có lẻ tôi hợp với nước hơn nên thích mưa, thích đi biển. một lý do khác là trời mưa mà ngồi cà phê nhìn ra ngoài thì lãng mạn không chịu nổi dù hầu như tôi toàn đi cà phê một mình.

lại nói về cà phê. ở quán cà phê yêu thích của tôi có một dãy bàn sát cửa sổ thường dành cho những người đi 1 mình. ngồi trên ghế cao, nhìn ra ngoài trông có vẻ rất chi là sầu muộn và tự kỉ. đó cũng là vị trí mà tôi thích nhất trong quán để khi đi một mình có thể ngồi làm việc, đọc sách, nghe nhạc thoải mái mà không sợ chiếm mất nhiều chổ cho những người khách khác. quán nào cũng nên có một cái dãy bàn độc thân tự kỉ như thế thì cũng hay nhỉ.

cả tháng nay chẳng đọc một trang sách nào cả. khi không đọc sách thì cảm thấy thiếu thiếu một cái gì đó nhưng thú thật là cũng không có nhiều thời gian để đọc sách. có lẻ cuối tuần này rảnh rỗi sẽ đọc sách trở lại.

Leave a Reply

