Nửa đêm và cái hố đen

Có khi nào bạn cảm thấy mình cô đơn kinh khủng không? Ý tôi là đột nhiên bạn thấy bản thân lọt vào một cái hố sâu không đáy, không ai xung quanh, không ai bên cạnh, gọi không ai nghe, mà cũng chẳng ai buồn đoái hoài đến bạn.
Đó là sự cô đơn kinh khủng mà tôi đột nhiên rơi vào. Cái hố sâu ấy không để cho bạn thoát ra được. Miệng hố có vẻ rất gần nhưng bạn có cố cách nào đi nữa thì cũng chẳng nào trèo lên.
Tôi cảm thấy sự cố gắng và mạnh mẽ thường ngày của bản thân thật vô nghĩa trong những lúc như vậy. Con người chợt nhỏ bé và tuyệt vọng đến không ngờ.
Dù rằng đã quen với việc làm tất cả mọi thứ một mình, sống độc lập tự do cũng đã lâu nhưng đôi khi có một ai đó bên cạnh trong những lúc khó khăn vẫn tốt hơn. Biết làm sao được cơ chứ!

4 thoughts on “Nửa đêm và cái hố đen

  1. Những lúc ý lướt list danh bạ bao nhiêu lượt cũng tìm k ra 1 cái tên nào mình có thể contact. Thấy mọi người đều xa lạ quá!

  2. Không cần nửa đêm, có lúc ngay giữa ngày nắng đẹp vẫn thấy lọt vào hố đen (vô tình) cơ😦

Leave a Reply

