Trái tim lỡ nặng lòng…

Tôi thói quen nghe những bài nhạc não nề sầu thảm mỗi khi buồn. Chẳng biết có ai có cùng sở thích kỳ quặc như tôi không nhưng rõ ràng đó không phải là thói quen lành mạnh.
Hai năm nay, cùng vào thời điểm này, tôi lại quyết định từ bỏ một thứ mình cố gắng theo đuổi trong một thời gian dài. Cả hai lần đều là chuyện tình cảm và cả hai đều làm tôi rất buồn và chán nản. Năm trước, tôi thấy mình đã phí công chờ đợi người yêu cũ trong vô vọng. Một món quà sinh nhật và giáng sinh dành riêng cho người ấy nhưng đến giờ vẫn nằm yên ắng trên kệ sách của tôi.
Năm nay, cũng không khá hơn. Tình cảm đơn phương của tôi dành cho một người khác cũng đã đến hồi kết. Tôi thường bảo đám bạn mình rằng: Tao không thích những người không trân trọng tình cảm và sự quan tâm của tao dành cho người ấy. Vậy mà tôi đã theo đuổi một người như vậy rất lâu. Hài thật. Tôi còn chai mặt tỏ tình những 5 lần trong khi tôi chưa bao giờ tỏ tình với bất kỳ ai quá 1 lần. Đúng là trên đời này chẳng có gì là không thể xảy ra.
Nhưng hết rồi, tôi đã quyết định dành thời gian và tình cảm của mình cho một người xứng đáng hơn. Tôi muốn đầu tư cho một mối quan hệ có thể mạo hiểm nhưng sẽ có kết quả chứ không phải một trò cút bắt mà tôi không biết mình sẽ phải lần mò đến bao giờ.
Tình cảm thật kỳ lạ. Nó khiến người ta đưa ra những quyết định hết sức ngu ngốc chỉ để nắm bắt hạnh phúc của mình. Dù không biết nó có kết quả tốt hay xấu nhưng tôi đã, đang và sẽ không hối hận về quyết định của mình.
Hy vọng lần này sẽ có người trân trọng tình cảm của tôi hơn.

Tình yêu rơi xuống đây, rơi theo mùa thu lá bay. Có giây phút ngọt ngào, lặng nghe mùa xuân thì thào. Tình yêu đã đến, trong cơn mơ này. Rồi tình yêu vỗ cánh bay. Mùa đông đi ngang cầm tay. Trái tim lỡ nặng lòng, đuổi theo tình yêu vô vọng. Tình yêu đã đến đây, nay bay đi rồi. – Kai Đinh

/home/wpcom/public_html/wp-content/blogs.dir/a2b/13688361/files/2014/12/img_0189.jpg

5 thoughts on “Trái tim lỡ nặng lòng…

    1. Bài hát của Kai Đinh. Mình rất thích cách viết nhạc của bạn ấy😉 Do bài này mình viết trên điện thoại nên chưa quote được tên tác giả😦

  1. Hồ – mình yêu tác phẩm này vô cùng❤ tuy rằng mình mới đọc đến giữa tập nhưng truyện đã đem đến cho mình nhiều ý niệm. mình vẫn chưa thực sự hiểu hết những trang mình đã đọc. mình mong bạn chia sẻ với mình về Hồ, về những gì bạn đã cảm nhận từ tp này🙂 nhé

Leave a Reply

