một chút về tôi [01/2015]

Chào bạn,

Bạn đang ở blog cá nhân của tôi, [Z]. bạn bè thường gọi tôi là Zi, thường xuyên đến nổi tôi quen với tên đấy và nhiều lúc ra đường ai gọi tên thật của tôi thì tôi cũng ít khi quay lại nhìn. dòng đời đưa đẩy đã khiến tôi rẽ trái, rẽ phải khá nhiều nghề. hiện nay (cho đến tháng 1/2015), tôi đang làm việc trong ngành báo chí. tính ra thì tôi đây là nơi tôi công tác lâu nhất (hơn 1 năm) và yêu thích nhất. có lẽ tôi sẽ còn làm công việc này dài dài nếu không có gì thay đổi.

từ khi tôi chuyển sang làm báo, nhiều bạn bè thường cảm thán: Mày làm vậy chắc gặp nhiều ngôi sao, ca sĩ, người mẫu lắm ha! Làm chắc nhiều tiền lắm ha! nói thật là tôi chưa bao giờ “đam mê” gặp hoặc làm quen hay thân thiết với những người thuộc giới showbiz cả. cơ bản là nó không hợp với cách sống và tính cách của tôi. hay nói đơn giản hơn là tôi không thích. về tiền, tôi kiếm đủ sống, dư 1 chút để thỉnh thoảng đi du lịch hoặc mua đồ cho ba mẹ. tôi có thể tự hào nói rằng mình chưa nhận tiền của ai để làm việc gì cả. thế đấy! tất cả những gì tôi nhận được là từ tiền lương công ty.

Xét về con người, tôi là 1 đứa khó tính, khó ưa, khó gần, khó hiểu. tôi không thích chạy theo số đông. Tôi không nghe nhạc nhiều vì cảm thấy bây giờ nhạc hay quá ít còn nhạc tởm đầy rẫy. tôi đọc nhiều hơn nhưng trong năm 2014 cũng chủ yếu đọc sách tiếng Anh vì thị trường sách tiếng Việt dạo này hơi tạp nham và bừa bãi (có khi tương lai sẽ thành thị trường Sách Chợ như nhạc chợ bây giờ). tôi không thích thời trang. thời trang theo định nghĩa của tôi là: áo thun, quần jeans và giày sneakers. tôi là kiểu người cá-nhân-chủ-nghĩa vì tôi tôn trọng sở thích cá nhân của mọi người và yêu cầu người khác phải làm điều người lại với tôi. tôi không có người yêu đã lâu, bạn bè lại ít và thường bận rộn nên tôi đã tập cho bản thân làm hầu như mọi việc một mình. tôi có thể đi cafe, nghe nhạc, đọc sạch, xem phim, đi dạo, mua sắm, đi ăn 1 mình. nói chung là có ai đi chung thì vui, không có cũng chẳng ảnh hưởng gì.

thế đấy! một chút sơ sơ về con người của tôi. tóm lại là tôi khá lập dị và thất thường.

IMG_0954

73 thoughts on “một chút về tôi [01/2015]

  1. Tình cờ biết website này của anh bạn do search tìm thông tin về Emporio Armani Coffee, khá thú vị. Rất vui được làm quen và chia sẻ :).

    1. chào bạn! rất vui vì biết bạn thấy hứng thú với blog cá nhân của mình. hy vọng bạn đã tìm dc thông tin cần thiết! 😉

  2. Blog khá hay với những miêu tả chi tiết về các địa điểm ăn uống, thiệt là mở mang tầm mắt với những người ít đi lại như mình (mặc dù giá cả thì không được mềm mại cho lắm^^). Cám ơn bạn rất nhiều.

    P/s: mình không nghĩ là bạn không có khiếu văn chương đâu. Bạn viết khá giản dị nhưng lại dễ đọc. Mình rất thích. Cám ơn tập 2^^.

    1. rất vui vì bạn đã thích và để lại góp ý cho mình. mình sẽ viết 1 loại entry về những món ăn vặt và ăn chơi với giá rất dễ chịu ở những nơi mình yêu thích; và mình đã bắt đầu bằng món gỏi khô bò. hy vọng bạn sẽ theo dõi và góp ý cho mình nhé!
      😉

  3. hi, chao ban, tinh co vao blog bam loan xa the nao ma doc duoc may bai viet cua ban, rat thu vi. Con vui hon nua la ban giong minh ghe, thich hoc du thu nhung ma ko thich thi, hahaha…ket ban nha :)))

    1. Chào bạn!
      Rất vui được làm quen với bạn! Cũng vui lắm khi biết bạn thích những bài viết của mình ở đây, vì mình chủ yếu viết để ghi lại những nơi mình đã đi qua và một phần giúp cho những người nào muốn đến thử những nơi đó có thêm thông tin để tham khảo!
      Còn về việc kết bạn thì mình dĩ nhiên là rất sẵn sàn rồi! 😉 bạn có thể xem thêm thông tin liên lạc của mình ở phần Liên Lạc. Thx 😉

  4. Hi! Blog của bạn rất ấn tượng … vô tình search thông tin mà mình mới biết được. Càng đọc càng thấy hừng thú đó nha!
    Cũng là type người thích ăn uống và đam mê tìm tòi những cái mới lạ. Nhưng sao mình thấy bạn hay đề cập tới “Hàn Thuyên” thì phải? Bạn là người Hà Nội sao? Hay là ở HCM có cái tên đường như vậy mà mình ko nhớ nhỉ ?

    1. chào bạn!
      Rất là vui khi biết bạn cảm thấy hứng thú với blog của mình. mình đang sống và học ở Sài Gòn. thực ra thì Sài Gòn có đường Hàn Thuyên và hầu như ai cũng ít nhất là biết vị trí cũng như đi ngang qua đó nhiều lần mà ko để ý tên thôi. đường Hàn Thuyên là con đường nằm trước Dinh Thống Nhất và đi thẳng đến nhà thờ Đức Bà, ngay công viên 30-4 và có cà phê bệt ấy! 😀

  5. chào anh!
    Em cũng tình cờ đọc được blog của anh và thấy nó rất hay , thiết thực , ko cầu kì ( quảng cáo ) ! Dù mắc dù rẻ thì em luôn quan tâm về thức ăn ngon , vệ sinh và nhân viên phục vụ , nên em cảm thấy anh nói rất thật cảm nhận của mình về những nơi đã ghé qua ! Thic thì nói thic và ko thì nói ko ! Hy vọng là anh sẽ còn viết nhiều bài hơn về các địa điểm ẩm thực ! (àh em thấy anh hau đi ăn ở NYDC chứ riêng em thì cạch quán đó , 3 lần vào lần nào cũng ko thic cách nhân viên đón tiếp và phục vụ , nhưng món an thức uống ở đó thì ok ko bàn cãi dc !)
    Thân 🙂 !

  6. Chào bạn tu!
    Mình là 1 người mê ăn uống nên mới lập blog này nhằm viết về những nơi mình đã đi qua và những thứ linh tinh khác nữa!! nên những bài viết của mình là hoàn toàn dựa trên ý kiến chủ quan và ý thích của bản thân. có thể đúng với một vài người, những cũng có thể ko đúng với nhiều người!
    về NYDC thì cũng đã lâu rồi mình ít lui tới! thứ nhất là giá sau này khá cao, thứ hai là chất lượng thức ăn xuống và phục vụ càng lúc càng tệ. mình đã có update thông tin này trong 1 bài viết trước đây! 😀 nói chung thì NYDC đã nằm trong ‘danh mục đen’ của mình rồi!
    và dĩ nhiên là mình sẽ còn viết về những nơi khác nữa! 😉

  7. em thích từng bài trải nghiệm của anh . anh viết rất lôi cuốn và thú vị . em vô tình thấy được web của anh khi sreach về mini x10 pro . facebook làm mình ko thể diễn tả cảm xúc nhiều như hồi 360* nữa anh nhỉ , cho hỏi anh có xài blogger (blogsport) hay web khác có chức năng kết bạn lẫn blog không ? 🙂

    1. Chào bạn Coco!
      Vui khi nhận dc những lời khen của bạn trong ngày đầu năm như thế này! Đấy có thể là điều may mắn cho mình trong năm mới đấy! 😉 lúc trước mình cũng có dùng Y!360 nhưng chỉ viết linh tinh lang tang thôi. sau này Y!360 đóng cửa thì cũng tiếc lắm, rồi mới nảy ra ý định lập trang viết về sở thích và chuyện ăn uống này nọ ở đây!
      do mình dùng qua nhiều platform rồi mới dừng lại ở WordPress vì tính năng viết tốt và hỗ trợ nhiều thứ chuyên về viết blog nên mình chỉ dùng 1 tài khoản này thôi!
      Nếu bạn muốn biết thông tin khi nào có bài viết mới bạn có thể bấm vào nút ‘Theo Dõi’ ở phần Cập Nhật Thông Tin ở cột bên góc phải! mỗi khi có bài viết mới thì sẽ có email thông báo cho bạn biết!
      Rất vui khi nhận được comment của bạn! Chúc bạn năm mới vui vẻ và bình yên!

  8. Đây là lần đầu mình vô đây do muo1n tìm hiều về món ăn. Nó rất bổ ích và hữu dng5. Cám ơn

    1. Rất vui khi biết bạn thích thú khi xem những bài viết của mình ở đây!!!!

  9. Em search thông tin về kem Swensen’s thì tình cờ đọc bài of anh. Nhìu thông tin bổ ích lém :). Anh là con trai mừ có vẻ thik mấy chuyện măm măm nhỉ. Hì, tiếc là anh ko ở Hn, em thì chưa vào SG bao h. Hn cũng nhìu món ngon lém, dưng mừ nói thật mấy chuyện ăn uống nè em dễ tính lém, hem đc tinh tế như anh đâu 😛
    Chúc anh ngày càng đc thưởng thức nhìu món ngon hen.
    Thx anh again.

    1. chào bạn Hồng Anh!
      tiếc là mình cũng chưa bao giờ đi Hà Nội để có dịp thưởng thức các món ăn Hà Nội chính tông cả! nhưng mình rất mê món bún chả Hà Nội mà các cửa hàng ở Sài Gòn vẫn bán. Nếu có dịp đi Hà Nội thì chắc mình phải nhờ bạn tư vấn những chổ ăn uống cho mình rồi!!!
      Rất vui khi biết bạn thích những bài viết của mình ở đây!!! 😉

  10. Tình cơ khi search thông tin về Kem Häagen-Dazs em đã đọc được entry của anh .Có nhiều thông tin rất bổ ích cho bài báo cáo thực tập của em.Em cũng có sở thích giống anh ,cuối tuần cũng hay tụ họp bạn bè ra Hàn Thuyên cafe”bệch” để ngắm phố xá con người sài gòn nhộn nhịp tấp nập.Rất vui khi được biết trang blog này của anh!Cảm ơn anh về những thông tin bổ ích này nhen!

    1. chào bạn Loan Hoang!
      rất vui khi biết những thông tin mình viết ở đây đã giúp ích cho bài báo cáo của bạn! 😉
      chúc bạn vui!

  11. Hi, chao ban. Tinh co search Carl’s Jr ma vao duoc blog cua ban. Cam on ban ve nhung bai viet gioi thieu dia diem an uong, rat bo ich cho minh vao dip cuoi tuan. Mong ban tip tuc cap nhat nhung dia diem moi (minh da bookmark trang cua ban roi ^_^ )

    1. chào bạn Kiwi!
      vui khi biết bạn hứng thú với những gì mình đã viết! hy vọng bạn đã chọn được vài địa điểm để đi trong dịp cuối tuần này và những tuần sau nữa nhé! 😉 mình sẽ còn viết tiếp nữa!! 😉
      chúc bạn vui!

  12. hi anh! em đang làm bài báo cáo thực tập về ks InterCon, search nhà hàng Basilico thì thấy top bài của anh, click vào xem thử 😀 em cũng gom đc chút ít bao gồm hình ảnh nữa, thanks anh nhìu nhìu nha :X:X:X anh có facebook k? cho em xin nhé ^^

    1. chào Luck-rose!
      mình rất vui khi biết những thông tin ở đây giúp ích cho bài báo cáo thực tập của bạn!
      bạn có thể liên hệ với mình qua facebook http://www.facebook.com/mrzint
      rất vui khi được biết bạn!
      chúc bạn có 1 bài báo cáo thành công và điểm cao nhé! 😉

  13. chao anh!
    rat vui vi tinh co phai hien duoc blog cua anh.Rat thu vi.nam nay ve Viet Nam chac se nho anh lam huong dan vien an uong.hihihi.Chuc anh vui!

    Quynh

    1. Chào bạn Quynh!
      Chà! bạn đánh giá mình cao quá đấy! mình ko có khả năng làm hướng dẫn viên đâu! nhưng nếu bạn muốn mình gợi ý vài chổ ăn uống thì chắc chắn là mình sẽ rất vui được giúp bạn! 😉
      Chúc bạn vui!

  14. Lang thang trên mạng để tìm thông tin về Domino pizza và Illy coffee thì đọc được blog của bạn.Rất hay và khách quan.Nó giúp mình biết thêm về sản phẩm mình cần.Vì mình đang là nhân viên thu mua nguyên liệu cho pizza và coffee (Đà Nẵng chứ không phải SG) ,nói là nhân viên chứ mình mới tham gia lĩnh vực này thôi ,còn gà mờ lắm.Cái gì là choco lava cake, latle ,espresso … giờ mình mới biết sơ sơ 😀 . Bạn và các member trong blog hiểu sâu về bánh,ẩm thực và cafe như thế ,có thể giải thích cho mình các từ ngữ chuyên môn này không :
    1) Trong pizza ( vd như Domino) : người ta thường dùng phomat loại gì ?
    2) Khi pha cafe , người ta dùng loại sữa nào ( mình không hiểu lắm về sữa bột nguyên kem ,sữa để đánh bọt cho cafe ,sữa đê pha chế bình thường … )
    3) Các loại bánh ngọt dùng nhẹ với cafe : các quán cafe sang trọng nhu Highland,Illy,NYDC,GJ… thường dùng loại bánh nào ,bạn có thể kể tên không ? Vì ở ĐN ,bánh ngọt như bạn review không có ,mình cũng chỉ mới nghe lần đầu (củ chuối quá 😦 ^ ^ ),có một số loại mình không biết tên nhưng ăn thấy không ngon lắm.
    4)Cafe Illy với các nhãn hiệu nổi tiếng khác,theo đánh giá khách quan của bạn thì cái nào ngon hơn,bên mình cũng dự định mở cafe Illy mà chưa biết sao đây.

    Nếu bạn có ghé qua blog thì comment giùm mình ! Đang chờ tin bạn ^^ .
    Thanka all.

    1. vì vấn đề khá dài nên mình sẽ trả lời bạn qua email riêng nhé!
      nhưng mình cũng chỉ là 1 người hay đi ăn thôi chứ ko phải người làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn nên cũng ko thể biết được hết tất cả mọi vấn đề. hy vọng sẽ giúp dc bạn! 😉

  15. Tre, nang dong nhung giau cam xuc. Rat thich cach viet va cach nhin cua ban. Phu hop voi loi song hien dai nhung khong bo quen chinh minh. Cam on ban vi da the hien cai toi khien moi nguoi cam nhan va dong cam, trong do co toi.

    1. cảm ơn vì những lời khen tặng của bạn nhé! mũi mình nở to hơn trái cà chua rồi đây!! 😀 những lời khen của bạn và những comment của các bạn đã ghé qua là động lực để mình tiếp tục viết và duy trì blog này đấy!!
      chúc bạn tuần mới vui vẻ và may mắn! 😉

  16. Mình tình cờ tìm thấy trang blog của bạn khi đang tìm bài về The coffee bean and tea leaf. Dù mới chỉ đọc vài bài viết của bạn thôi, nhưng mình thực sự thích cách bạn cảm nhận về sở thích ăn uống. 😉 Có lẽ sau này mình cũng sẽ bắt chước bạn viết cảm nhận về sở thích ăn uống lên Facebook mới được. :)) Mình cũng thích ăn lắm, thích tự nấu những món ăn theo ý mình. =] Cảm ơn bài viết của bạn về Coffee Bean nha.

    1. chào bạn P.Nguyen!
      rất vui khi nhận dc được comment của bạn ở đây! và vui hơn nữa là biết bạn cũng đồng sở thích với mình về việc ăn uống này nọ nữa 😀
      về việc viết cảm nhận thì mình cảm thấy nó hơi thiên về ý kiến cá nhân nên nhiều khi ý kiến của 1 người khó có thể giống người khác được, nếu bạn bắt đầu 1 blog thì nhớ nói cho mình biết nhé! mình sẽ theo dõi và chia sẽ ý kiến cũng như những chổ ăn uống để cùng thử 😀
      chúc bạn vui! 😉

  17. tìm từ khóa cafe Pacey, 1 trong những kết quả đầu tiên trả về từ Google là blog của anh. Lướt qua các bài, em thấy review khá ổn, dưới góc nhìn của “người ăn bám gia đình” ^^ nên rất “sinh viên”, em nghĩ phù hợp cho những lứa sinh viên tụi em tham khảo . Cảm ơn anh nhiều .

    1. chào bạn White Fang! [tên nghe hầm hố ghê!! 😉 ]
      Tuy ăn bám nhưng mà cũng có nhiều chổ ‘hơi bị sang trọng’ nên nhiều khi cũng thấy có lỗi với bản thân lắm. nhưng hầu hết là những món mà hầu như sv nào cũng có thể đi ăn dc cả nên cũng ổn cả phải ko nào! 😉 nếu bạn có chổ nào thú vị thì chia sẽ với mình nhé!
      chúc bạn vui!

  18. Hi bạn , mình tình cờ tìm thông tin của món mà mình mún ăn và biết được web này của bạn mình rất thích cái cách bạn viết bài hy vọng bạn sẽ tiếp tục phát huy

    1. Chào bạn Trang!
      hy vọng bạn đã tìm được thông tin về món mà bạn yêu thích rồi! và mình sẽ còn tiếp tục viết tiếp nữa 😉
      chúc bạn tuần mới vui vẻ!

    1. Hi Longhuynh!
      Thank for your comment here! I tried to find out the font the WP use in this theme but I didn’t have a clue since this a ready-to-use and build-in themes from third-party company so they tent not to show all the details to end-users.
      What a pity!

  19. ngồi rảnh search lung tung mấy địa điểm ăn uống, tình cờ vô blog của bạn.Mình rất thích cách viết của bạn, từ ngữ sử dụng đơn giản, cách viết cho người đọc cảm giác gẩn gũi…lúc đầu chưa đọc profile của bạn mình nghi đây là blog của 1 bạn gái cơ…^^…sở thích của bạn và mình khá giống nhau, thích mày mò thử những chỗ an uống, thích ăn bánh và cũng thích làm bánh, thích ăn ngon và nấu ăn (theo đánh giá của bạn bè và mọi người thì mình nấu ăn khá ổn..hehe)…rất vui khi đọc blog của bạn và biết bạn…hi vọng bạn sẽ có nhiều bài viết hấp dẫn hơn nữa…
    p/s:cho mình hỏi về quán CASBAH LOUNGE & RESTAURANT ở 59 Nguyễn Du, mình được bạn giới thiệu đến quán này,nghe nói có bellydance hấp dẫn lắm, không biết bạn đi chưa?có thể cho mình biết 1 số ý kiến được không?thanks bạn nhiều!

    1. Chào bạn Hương Trà!
      Cảm ơn những lời khen của bạn! mũi mình nở to lắm rồi đây này! 😀
      mình thấy con gái có vẻ hơi tội nghiệp vì cứ ăn hàng và la cà hàng quán nhiều thì người ta sẽ nghĩ ngay tới các bạn gái; mà họ lại quên mất 1 lực lượng các chàng trai cũng ham ăn và hay la cà ko hề kém cạnh! 😉
      Về casbah thì mình có dịp 1 lần lúc quán ấy chưa nổi tiếng, àh cũng khá lâu rồi đấy. nói chung thì khá ổn. không gian đẹp, nước [vào thời điểm ấy] vừa túi tiền và đồ ăn cũng ngon nữa! nhưng cũng 1 thời gian dài ko sang đấy trở lại vì mình bị ‘bội thực’ với các quán phong cách ả rập mọc lên như nấm sau mưa trong thành phố nên cũng ko rõ sau thì quán ấy như thế nào nữa!
      Chúc bạn vui nhé! 😉

  20. bài viết của anh rất hay!!thiết thật,giản dị,không văn chương khó hiểu!!em cũng có nhiều sở thích giống anh!!!

    1. mong anh sẽ viết nhiều nữa!thích bài viết về quán “cục gạch”!!

      1. Chào bạn Chick Chloe!
        Mình sẽ còn viết tiếp mà! cảm ơn lời khen của bạn về bài cục gạch nhé, đó là cảm giác thật của mình khi lần đầu đi ăn ở Cục Gạch đấy! 😉
        Hy vọng bạn sẽ còn tiếp tục theo dõi blog của mình!
        Chúc bạn cuối tuần vui vẻ! 😉

  21. Hi bạn,
    mình vô tình biết blog của bạn khi search về Häagen-Dazs, và ngồi đọc một lèo các bài viết của bạn luôn. Thật tiếc vì mình ở HN nên không thể thử các quán mà bạn nói tới, nhưng vẫn cảm thấy thích thú như được ở đó vậy. Mình thích cách bạn nhận xét về quán và món ăn, đơn giản chứ không màu mè hoa lá :)) nhưng đọc thấy dễ chịu và dễ đồng cảm. Mà đọc xong thì thấy khẩu vị và sở thích của bạn và mình giống nhau nhiều lắm, lại bằng tuổi nữa chứ, nên khi nào vào SG nhất định mình sẽ tới các quán bạn chỉ 🙂 Ít khi mình đọc các blog lạ mà để lại comment (xấu tính ha ^^) nhưng mà đọc cái này thích quá nên phải viết lại đôi lời. Thanks bạn vì các bài viết rất hay nha 🙂

    1. Chào bạn Phương Anh!
      Nếu bạn có dịp vao SG thì mình sẽ cập nhật cho bạn những địa chỉ nên đi thử để biết những điều thú vị nho nhỏ trong ăn uống ở SG. Có thể ko hợp khẩu vị với bạn lắm nhưng cũng nên thử cho biết chứ nhỉ! 😉 Khi mình có cơ hội đi Hà Nội thì chắc chắn sẽ tham khảo ý kiến của bạn về chổ ăn chổ ở đấy! 😉
      Chúc bạn vui! 😉

  22. Hey Z !
    Hum ni ta search bai ve Ohashi ( do ban ta noi o do ban sushi ngon muh re <= ta ko tin no cho lam ~~! ) thi vo tinh doc dc bai blog cua Z . I like it !!!
    Nhung bai blog Z rat u la thu vi . Ta cung yeu an uong nen co j se thinh giao Z them nhe

    1. Chào bạn Elliz Phan!
      Rất vui khi bạn thích những bài mình viết! hy vọng bạn sẽ tiếp tục theo dõi và góp ý cho mình nữa nhé!
      Nếu bạn có nơi nào ngon lành thì nhớ giới thiệu cho mình biết với! 😉
      Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!!

  23. Hi bạn, cũng tình cờ, từ google mình search ra được blog của bạn, đọc một lèo trong 3 tiếng đồng hồ hết tất cả entry bạn viết. Mình thích cách viết của bạn, nó chân thật và không có mùi vị của PR như một số hot blogger khác. Rất mong bạn sẽ giữ được cách viết này và “chăm chỉ” viết hơn, đối với một người ưa đọc như mình thì blog hơi ít bài :).
    Hiện tại, mình phụ trách marketing của trang YuMe, là một trang chuyên về blog cho người Việt. Cũng nhân đây, mình ngỏ lời mời bạn tham gia vào YuMe để bạn đọc YuMe có cơ hội thưởng thức những bài viết đặc sắc của bạn.
    Nếu bạn quan tâm thì email cho mình hoặc reply cho mình nhé.
    Chúc bạn một ngày thứ bảy tuyệt vời :).

    1. Chào bạn Phương Quỳnh!!
      rất vui khi biết bạn thích và dành thời gian đọc lại những bài viết của mình trong thời gian qua. Mình cũng rất muốn viết nhiều hơn để chia sẻ với mọi người thông tin nhưng vì thực sự là mình cũng hơi khó ăn và saigon cũng ko có quá nhiều chổ ăn mới lạ nên cũng hơi khó để viết nhiều bài. một phần khác là do dạo này mình đã đi làm toàn thời gian và lại theo học chương trình liên thông nên cũng bận hơn trước đây, do đó cũng ít có thời gian đi lần mò chổ ăn và viết lách này nọ.
      Về lời đề nghị của bạn thì mình rất vui và cảm ơn! Nhưng với việc chăm lo cho trang blog này cũng đã không có nhiều thời gian rồi, nên bạn có thể copy sang đấy cho mọi người tham khảo và để link cũng như ghi chi tiết tác giả của bài viết. Nếu trong tháng sau công việc ổn định hơn mình sẽ tham gia 😉 có gì sẽ liên lạc với bạn! 😉

      Chúc bạn vui!

  24. Hi anh ^^
    Em tình cờ đọc được blog anh khi tìm kiếm về quán Pacey . Wow ! phải nói là em rất ngạc nhiên và thích thú về những entry anh viết , chân thật & nhẹ nhàng , những trải nghiệm rất có ích cho những người muốn tìm kiếm thông tin về ẩm thực như em 😛 Rất vui khi được làm quen với anh , chúc anh luôn vui vẻ và có thật nhiều những bài viết hay ^^

    1. chào bạn Gấu!
      cảm ơn những lời có cánh và lời chúc của bạn nhé! mình sẽ cố gắn thêm nữa! 😉
      Chúc bạn vui!

  25. TÌnh cờ search được page của anh qua một lần vẩn vơ với matcha ( cả kem lẫn chiller nhé :”> ). Phải nói là…’fall in love’ ngay từ những dòng đầu tiên haha [juzt kiddin’]. Cảm giác rất thú vị, vì nói ra thì khó mà tìm được một người có nhiều sở thích ăn uống giống mình như vậy…Ngoại trừ những khoảng chi mạnh tay ở tuổi 24 của anh mà em chưa thể ‘trải nghiệm’ tới ( T,T em chỉ mới là sanh viên năm nhất thôi)
    Anh là thế hệ mới mà em muốn mình trở thành trong 3,4 năm tới nữa. Trưởng thành, mộc mạc, làm hết sức chơi hết mình và vẫn giữ lại cho bản thân một chút gì đó rất…Zi.
    Em thật sự không có page trên wordpress này nhưng em sẽ vẫn dõi theo những bài viết của anh nhé. Có khi một ngày nào đó em sẽ có động lực làm viết về những điều về bản thân mình như anh vậy. Có lẽ vậy…
    Àh, nhớ ăn thật nhiều kem và giới thiệu thêm nhé anh hihi
    P.s: Kem trà xanh ở MOF là ngon nhất ♥ *đóng mộc duyệt*

    Chủ nhật vui nhé anh (:

    1. Chào bạn Múmú
      Bản thân mình là người đi theo quan niệm sống để ăn nên nhiều lúc phải cày cực lực để có tiền lâu lâu chi mạnh 1 lần chứ bình thường thì mình cũng ăn những nơi bình dân thôi chứ ko phải lúc nào cũgn sang trọng cả 😀 . bạn là sv năm nhất thì còn trẻ, dư sức và thời gian để thưởng thức nếu như bạn tranh thủ đi làm thêm để có tiền đi ăn mà 😉 đừng có lo.
      chúc bạn vui nhé 😉

  26. vô tình khi tìm thông tin về kem celano (tiramisu), e biết dc blog này. Cám ơn anh nhé. Những bài viết của anh rất thú vị, giúp e mở mang thêm nhiều, đặc biệt là không “gà” khi đi cạnh lover 😀
    thank a nhé 🙂

  27. Đang tìm hiểu về MOF thì lạc vào blog của anh, nghiền lúc nào chẳng hay… Chỉ một từ thôi: “COOL!!!”

    Cảm ơn anh vì những điều thú vị anh đã chia sẻ ^o^

    1. chào bạn Honghao,
      rất vui vì biết bạn thích cách viết của mình, nói chung thì cũng viết chơi cho vui và chia sẽ thông tin với mọi người thôi! 😉
      chúc bạn vui nhé!

  28. Chào bạn Z, đang tìm kiếm thông tin về chuỗi cửa hàng IYO của mình thì vô tình lạc vào blog của bạn.
    Rất thích cách víết blog và những thông tin của bạn. có cố gắng tìm facebook của bạn để tiện theo dõi nhưng ko cách nào tìm ra =) nếu đuợc thì add facebook Billy Ha nhé.

    Keep up your good work ! 😉

    1. Chào Billy,
      Rất vui khi biết bạn thích blog của mình! gần đây mình cũng ít đi ăn uống những chổ mới lạ nên cũng ko cập nhật gì mới. Còn về facebook thì mình chủ yếu để xàm xí với bạn bè thôi!
      chúc bạn vui 😉

    1. à ờ.. mình là con trai! -_-” cách mình viết tưng tưng kiểu con trai mà. sao khá nhiều người nghĩ mình là nữ nhỉ! -_-

  29. Chào Zi,

    Tình cờ gặp và follow blog của bạn, blog viết rất thường xuyên, chứng tỏ sức viết của tác giả 😀

    Không biết nói thế này bạn có giận không nhưng lúc đầu đọc, cảm giác rất khó đoán giới tính của tác giả. Có lúc ngang ngạnh có lúc mềm mại 😀

    Anyway, keep on writing 😀

    A reader of you,

    1. Chào bạn Haart,
      Cho phép mình xem đó là 1 lời khen nhé vì bạn đã đánh giá cao khả năng màu mè nhiều trò của mình rồi! 😀
      Thực ra thì mình viết theo tâm trạng và vấn đề thôi. Cái gì cần nghiêm túc thì mình sẽ làm thanh niên nghiêm túc, còn cái gì vớ vẫn vui vui thì mình cũng sẽ tưng tưng cho nó nhẹ nhàng. Chứ cái blog mà cứng nhắt thì chắc chán lắm hen! 😉
      Cảm ơn bạn đã thích và đọc blog của mình 😀

Leave a comment